જ્યારે તમને ખબર પડે કે બીજા નંબર પર ભૂલથી રિચાર્જ થઈ ગયું છે, તો સૌથી પહેલા તમારા ટેલિકોમ ઓપરેટરને કોલ કરો. તમે જે પણ સિમ વાપરો છો, ટેલિકોમ ઓપરેટરને કૉલ કરો અને ગ્રાહક સંભાળને તેના વિશે જાણ કરો. તેને તમારા રિચાર્જની રકમ, જે નંબર પર રિચાર્જ કરવામાં આવ્યું છે, તેની વિગતો અને ટ્રાન્ઝેક્શન આઈડી તેમજ તેને ઈ-મેલ જણાવો. જો તમે Jioનું સિમ વાપરો છો, તો care@jio.com પર મેઇલ કરો. એરટેલ સિમ યુઝર્સ airtelpresence@in.airtel.com અને Voda-Idea ગ્રાહકો customercare@vodafoneidea.com પર મેઇલ કરી શકે છે.
મોટા ભાગના કિસ્સાઓમાં, કંપનીઓ તમારા દ્વારા આપવામાં આવેલી વિગતોની ચકાસણી કરે છે અને જો બધી માહિતી સાચી જણાશે તો રિચાર્જના પૈસા પરત કરશે.
જો કંપની ના પરત કરો પૈસા…
ઘણા કિસ્સાઓમાં, કંપનીઓ રિચાર્જના પૈસા પરત કરવામાં પણ ખચકાટ અનુભવે છે. ગ્રાહકોની ફરિયાદને લાંબા સમય સુધી ટાળી દેવામાં આવે છે અને પછી ટેલિકોમ કંપની પણ આ સમગ્ર મામલાને ટાળે છે. જ્યારે આવી સ્થિતિ આવે છે, ત્યારે તમે ગ્રાહક સેવા પોર્ટલ એટલે કે ગ્રાહક ફોરમમાં તમારી ફરિયાદ મૂકી શકો છો. તમે Google Play Store અને Apple App Store પરથી ગ્રાહક સેવા એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરી શકો છો. અહીં ફરિયાદ સાથે સંબંધિત તમામ દસ્તાવેજો જોડીને પૈસા પરત કરી શકાય છે.
પૈસા રિફંડનો દાવો કરતા પહેલા, એ ધ્યાનમાં રાખવું જોઈએ કે તમે જે નંબર પર રિચાર્જ કરવા માગો છો અને જે નંબર પર તમે રિચાર્જ કર્યું છે, બંને એક જ હોવા જોઈએ. એટલે કે અર્થ એ છે કે જો બે નંબરો વચ્ચે એક કે બે અંકોનો તફાવત હોય તો તે સારું રહેશે. તેનાથી કંપનીને લાગશે કે તમે આ કામ ભૂલથી કર્યું છે. ઘણા કિસ્સાઓમાં, કંપનીઓ રિચાર્જ રિફંડ કરવાનો ઇનકાર કરે છે જો તેમને લાગે કે ગ્રાહક આવું જાણી જોઈને કરી રહ્યો છે.